Loa Sub hơi DT Delta 118 (Bass 50 cm)

(đánh giá) 0 đã bán

16.500.000
Giá cũ: 25.000.000

Còn Hàng

Đơn vị tính

Chiếc

Bảo hành

Theo hãng

Nguồn gốc / Xuất xứ

Chính hãng

BỘ QUÀ TẶNG

  • Tặng 10m dây loa cao cấp trị giá 200.000đ 
  • Miễn phí giao hàng trong bán kính 30km
  • Miễn phí set up, lắp đặt tại nhà
  • Giao hàng toàn quốc, thanh toán COD
  • Đổi trả 15 ngày nếu sản phẩm lỗi

Mua hàng ngay Mua online hoặc tại cửa hàng

TRẢ GÓP QUA THẺ

(Visa, Master, JCB)

Toàn Quốc

0977389999

Miền Bắc

0977389999

Miền Nam

0977389999

Bạn Nên Chọn VIETMOIAUDIO Vì
Showroom lớn nhất Hà Nội & Hồ Chí Minh

Đánh giá những điểm nổi bật

  • Dòng loa Sub hơi mang thiết kế đậm chất riêng của hãng.
  • Kích thước vừa, gọn dễ di chuyển.
  • Dải âm chi tiết, sắc nét, chân thực đến từng chi tiết.

Loa Sub hơi DT Delta 118 được DT cho ra mắt thay cho lời cảm ơn của hãng muốn gửi đến khách hàng. Với những thiết kế độc quyền của DT, dòng loa này còn nổi bật về chất lượng âm thanh. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho dàn karaoke chuyên nghiệp của mình thì không thể bỏ qua sản phẩm này. Hãy nhanh tay liên hệ với Việt Mới Audio để nhận những ưu đãi.

Loa Sub hơi DT Delta 118
Loa Sub hơi DT Delta 118

Tổng quan về loa Sub hơi DT Delta 118

Loa Sub hơi DT Delta 118 là một sản phẩm của DT mang đậm lối thiết kế và chất lượng âm thanh hàng đầu Châu Âu. Từ khi món quà này được cho ra mắt đã rất nhanh chóng làm mưa làm gió trên thị trường âm thanh. Đây là một mẫu loa Sub hơi chuyên nghiệp cho hệ thống karaoke kinh doanh và doanh nghiệp.

Loa DT Delta 118 là sản phẩm bán chạy nhất trong phân khúc loa Sub hơi bass 50cm. Sản phẩm với mẫu mã mang đậm chất DT, sang trọng, chuyên nghiệp. Cùng với dải đáp tuyến từ 35Hz – 200Hz cho ra chất lượng âm thanh siêu trầm, nội lực vô cùng cuốn hút. Chính vì thế, nó luôn được khách hàng yêu thích và lựa chọn. Nó đã bỏ xa nhiều đối thủ cùng phân khúc. Loa này còn có thể hoạt động bền bỉ trong nhiều kiểu môi trường khác nhau. Khách hàng khi chọn sản phẩm này thì vô cùng hời vì được bảo hành chính hãng lên tới 3 năm. 

Đặc tính của loa Sub hơi DT Delta 118

Chất lượng âm thanh

Đây là dòng loa bass có đường kính 18-inch được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất Châu Âu. Chất lượng âm thanh của dòng loa sub này luôn làm hài lòng khách hàng kể cả những vị khách khó tính nhất. Đây là chiếc loa siêu trầm, dải âm siêu trầm chất lượng cao. Là sự lựa chọn hàng đầu cho hệ thống âm thanh sự kiện, karaoke kinh doanh và gia đình,…Dòng loa này đã vượt xa các đối thủ cùng phân khúc của mình.

Hai tay xách của loa
Hai tay xách của loa

Các dải tần số âm thanh được tái tạo lại sẽ cho ra tín hiệu âm thanh chi tiết, chân thực, với độ sai số của màng loa rất thấp. Sản phẩm này còn chinh phục được nhiều dòng nhạc từ nhạc trữ tình sâu lắng đến thể loại nhạc manh, đều cho ra chất âm tốt nhất. Loa Sub hơi DT Delta 118 hoạt động với công suất lớn là 1200W. Hoạt động bền bỉ trong nhiều môi trường. Ngoài sự vượt trội về chất lượng âm thanh, siêu phẩm này còn có khả năng phối ghép với nhiều thiết bị khác nhau. Nó cũng là một trong những tiêu chí làm nên thương hiệu của hãng cũng như sản phẩm.

Thiết kế của loa

Loa Sub hơi DT Delta 118 với kiểu thiết kế mang đậm chất thiết kế của DT, với vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt người dùng. Thiết kế này giúp nó dễ dàng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Toàn bộ thùng loa được bao phủ một lớp áo màu đen truyền thống đầy mạnh mẽ. Sơn này được kèm theo một lớp phủ hạt bóng chống trầy xước và chống nước rất cao. Thiết kế đẹp mắt và mang đầy chất riêng, rất dễ phối ghép với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Mặt trước loa Sub hơi DT Delta 118
Mặt trước loa Sub hơi DT Delta 118

Tấm ecang lưới thép lỗ tròn rất chắc chắn, có tính thẩm mỹ được trang bị ở mặt trước thùng loa. Thiết kế này giúp củ loa tránh những tác động từ bên ngoài. Thùng loa được làm bằng chất liệu gỗ Bạch Dương cao cấp. Nhãn hàng rất tâm lý khi trang bị thêm hai tay xách bên hai hông loa, rất dễ dàng di chuyển. Dưới chân loa có thêm 4 chân đế cao su chống rung rất tốt. Đế cao su này giúp loa hoạt động một cách hiệu quả nhất, giảm thiểu sai số khi hoạt động ở cường độ cao. Tất cả các thiết kế trên tạo nên tổng thể loa Sub hơi DT Delta 118 chất lượng nhất.

Thông số kỹ thuật

  • Cấu tạo: Subwoofer thụ động
  • Công suất: 1200W
  • Tần số đáp ứng: 30Hz – 200Hz
  • Độ nhạy: 92 dB
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Kích thước loa bass: 50 cm
  • Trọng lượng: 53 kg
Rate this product
Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “Loa Sub hơi DT Delta 118 (Bass 50 cm)”

Thông số kỹ thuật

Công suất 1200W
Tần số đáp ứng 30Hz – 200Hz
Độ nhạy 92 dB
Kích thước loa bass 50 cm
Trở kháng 8 Ohms
Trọng lượng 53 kg

Sản phẩm nổi bật

Bán chạy
5/5 7 đánh giá
Bán chạy
5/5 7 đánh giá
Bán chạy
5/5 9 đánh giá
Bán chạy
5/5 9 đánh giá
Bán chạy
5/5 6 đánh giá
Bán chạy
5/5 10 đánh giá
Bán chạy
5/5 7 đánh giá
Bán chạy
5/5 8 đánh giá
Chat Facebook