TOP 10 Loa bluetooth 2 triệu tốt nhất, cho âm thanh cực hay

Nếu bạn đang tìm một chiếc loa bluetooth 2 triệu đồng với chất lượng âm thanh tuyệt vời và trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo thì có rất nhiều lựa chọn tốt trên thị trường hiện nay. Hãy cùng Việt Mới Audio khám phá ngay danh sách tổng hợp 10 loa bluetooth dưới 2 triệu đang bán chạy nhất hiện nay thông qua bài viết sau.

1. Loa luetooth tầm giá 2 triệu JBL Flip 5

Loa Bluetooth JBL Flip 5 là sản phẩm cao cấp của hãng JBL. Loa được thiết kế nhỏ gọn và có thể mang theo bất cứ đâu. Bên cạnh đó, loa sử dụng công nghệ âm thanh JBL Signature Sound giúp tái tạo âm bass sống động.

Loa JBL Flip 5 cũng được trang bị chức năng kháng nước và chống bụi nên có thể hoạt động dưới nước hay trong môi trường ẩm ướt. Thời gian dùng pin lên đến 12 giờ với mỗi lần sạc, giúp cho bạn có những giờ chơi nhạc thoải mái mà không phải lo lắng cạn pin.

loa bluetooth 2 triệu
Loa JBL Flip 5

>>>> Có Thể Bạn Quan Tâm: 10 loa bluetooth 3 triệu chất lượng, đáng mua nhất hiện nay

2. Loa bluetooth 2 triệu JBL Clip 4

Loa JBL Clip 4 là sản phẩm hoàn hảo dành cho những ai đam mê âm nhạc và muốn thưởng thức âm thanh chất lượng cao khi đi du lịch hay dã ngoại. Loa có kích thước nhỏ gọn, dễ xách tay và có thể bỏ vào túi, thời lượng pin lên đến 8 giờ. Ngoài ra, loa cũng có khả năng chống nước, giúp bạn sử dụng mà không lo dính mưa hay bị ẩm ướt.

loa bluetooth tầm giá 2 triệu
Loa bluetooth giá 2 triệu JBL Flip 4

>>>> Tham Khảo Thêm: TOP 8 loa bluetooth dưới 1 triệu tốt nhất

3. Loa bluetooth JBL Tuner FM

Loa bluetooth 2 triệu JBL Tuner FM có công suất lên đến 10W nên sẽ mamg đến chất lượng âm thanh tuyệt vời với bass mạnh mẽ. Ngoài ra, loa bluetooth bass mạnh này cũng hỗ trợ chức năng FM với các kênh phát sóng mà người sử dụng dễ dàng điều chỉnh theo ý thích.

Loa JBL Tuner FM hỗ trợ kết nối với nhiều thiết bị sử dụng Bluetooth và cho phép kết nối với một thiết bị dễ dàng thông qua jack cắm tai nghe. Với thời lượng pin sử dụng liên tục trong 8 tiếng và thiết kế vô cùng nhỏ gọn thuận tiện, JBL Tuner FM xứng đáng để các bạn lựa chọn sử dụng trong các chuyến du lịch hoặc vui chơi ngoài trời.

loa bluetooth 2 triệu
Loa bluetooth tốt dưới 2 triệu JBL Tuner FM

>>>> Không Nên Bỏ Qua: TOP 7 loa bluetooth dưới 500k giá rẻ, cho âm thanh cực đã tai

4. Loa bluetooth giá 2 triệu Sony SRS-XB23

Loa bluetooth tầm giá 2 triệu Sony SRS-XB23 với công suất tối đa 24W sẽ đem đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho người dùng. Thời lượng pin của loa Sony SRS-XB23 lên đến 16 giờ. Loa còn có khả năng kết nối tốt với các thiết bị di động qua Bluetooth 5.0, giúp cho việc truyền tải âm thanh mượt mà và không bị gián đoạn.

Thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ của loa Sony SRS-XB23 cho phép bạn dễ dàng mang theo và sử dụng bất cứ nơi đâu. Ngoài ra, cảm biến tay cầm trên loa cho phép bạn chỉnh âm volume hay chuyển đổi giữa các bài nhạc rất nhanh chóng.

loa bluetooth giá 2 triệu
Loa bluetooth Sony SRS-XB 23

5. Loa 2 triệu Sony SRS XB13

Loa bluetooth dưới 2 triệu Sony SRS XB13 với kích thước nhỏ gọn và gắn kèm với một dây cùng với chất liệu vững chắc. Mẫu loa này thường được dùng để chơi nhạc và gọi điện thoại trong không gian ngoài trời hay di chuyển.

Sản phẩm cũng có chức năng kết nối với nhiều thiết bị di động thông qua bluetooth và dễ dàng được thay thế bằng pin có thời lượng sử dụng đến 16 giờ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa Bluetooth tầm giá 2 triệu có chất lượng âm thanh ổn, thì Sony SRS XB13 là một lựa chọn tuyệt vời.

loa bluetooth 2 triệu
Loa bluetooth hay dưới 2 triệu Sony SRS XB 13

6. Loa Tronsmart Element T6 Plus

Loa Tronsmart Element T6 Plus có âm thanh chắc chắn và uy lực với công suất 40W. Mẫu loa này có thiết kế đơn giản với trọng lượng từ 500g, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Loa còn có chức năng chống thấm nước để người dùng sử dụng mọi lúc mọi nơi, từ văn phòng đến các khu nghỉ dưỡng.

Thời lượng pin của loa bluetooth 2 triệu Tronsmart Element T6 Plus lên đến 24 giờ, cho phép người dùng sử dụng loa mà không cần sạc thường xuyên. Loa còn có hỗ trợ kết nối với những thiết bị xung quanh bằng Bluetooth hoặc cổng Aux-In.

loa bluetooth giá 2 triệu
Loa Tronsmart Element T6 Plus

7. Loa bluetooth hay tầm giá 2 triệu LG XBoom Go PL7

Loa bluetooth LG XBoom Go PL7 là sản phẩm âm thanh hàng đầu của hãng LG sở hữu thiết kế nhỏ gọn và tiện ích. Với công suất 20W, mẫu loa này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc cực tuyệt vời. Cấu hình cứng cáp và chống nước IPX7 của loa còn cho phép bạn sử dụng thiết bị mọi lúc, mọi nơi, không lo ngại sự hư hại từ môi trường.

Khả năng kết nối với những thiết bị khác bằng Bluetooth 5.0 hoặc giắc cắm 3.5 mm giúp bạn có thể tải nhạc từ laptop đến smartphone. Thời lượng pin lên đến 15 giờ cho phép bạn nghe thoải mái mà không ngại hết pin. 

loa bluetooth 2 triệu
Loa bluetooth dưới 2 triệu LG XBoom Go PL7

8. Loa bluetooth tốt dưới 2 triệu Microlab MD336

Microlab MD 336 là một chiếc loa bluetooth tốt với chất lượng âm thanh cao, thiết kế nhỏ gọn và khả năng kết nối mạnh mẽ. Loa có công suất 5W, giúp phát âm thanh cao và sắc nét. Mẫu loa này cho phép kết nối với thiết bị qua cổng micro USB hoặc cổng AUX IN. Loa còn có chức năng FM, hỗ trợ người dùng theo dõi radio.

Loa có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, với trọng lượng chỉ khoảng 400g. Mẫu loa này sử dụng pin lithium với thời lượng cao, cho người tiêu dùng nghe loa trong khoảng 4-5 giờ liên tục.

loa bluetooth 2 triệu
Loa bluetooth giá 2 triệu Microlab MD 336

9. Loa bluetooth 2 triệu SoundCore Flare+

Loa SoundCore Flare có thời lượng pin lên đến 12 giờ, cho bạn thưởng thức nhạc mà không còn lo về việc sạc pin. Ngoài ra, loa còn có tính năng kết nối hệ thống đa phương tiện với 2 cổng AUX cho phép sử dụng với các thiết bị không có Bluetooth. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn của SoundCore Flare + cho phép bạn dễ dàng mang theo loa bất kỳ đâu và sử dụng mọi lúc mọi nơi.

top loa bluetooth dưới 2 triệu
Loa bluetooth tốt dưới 2 triệu SoundCore Flare

10. Loa bluetooth hay dưới 2 triệu Harman Kardon Neo

Loa bluetooth Harman Kardon Neo có thiết kế bắt mắt, sắc nét và gọn gàng. Loa sở hữu thời lượng pin kéo dài, giúp cho bạn có trải nghiệm âm thanh tuyệt vời mà không phải lo về vấn đề sạc. Về tổng thể, loa bluetooth Harman Kardon Neo là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai cần trải nghiệm âm thanh chất lượng cao với sản phẩm loa giá bình dân.

loa bluetooth 2 triệu
Loa bluetooth dưới 2 triệu Harman Kardon Neo

11. Bí quyết chọn loa bluetooth tốt giá 2 triệu

11.1 Công suất và chất lượng âm thanh

Công suất của là sức mạnh của âm thanh mà loa có thể phát ra. Vì vậy, nếu muốn sử dụng loa trong một sự kiện hoặc trong một khu vực rộng lớn, bạn sẽ cần một chiếc loa có hiệu suất cao hơn. Khi muốn biết chất lượng âm thanh tốt hay kém, bạn cần xem xét chất lượng âm thanh của loa bằng cách nghe một vài bài hát với các loa khác nhau và so sánh chất lượng âm thanh

11.2 Kích thước và trọng lượng

Để sử dụng loa bluetooth 2 triệu trong các hoạt động ngoài trời hay di chuyển, bạn cần một thiết bị nhỏ gọn, tiện lợi. Loa cũng cần có kích thước và trọng lượng nhỏ hơn sẽ giúp bạn dễ dàng mang theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi.

loa bluetooth hay tầm giá 2 triệu
Kích thước và trọng lượng của loa

11.3 Thời lượng pin

Thời lượng pin là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua loa bluetooth. Bạn nên chọn mua loa có thể hoạt động trong một khoảng thời gian dài mà không cần phải sạc pin liên tục. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn muốn sử dụng loa trong các hoạt động ngoài trời hoặc đi du lịch mà không có sẵn nguồn điện.

11.4 Khả năng kết nối

Một mẫu loa bluetooth tốt cần có khả năng kết nối với các thiết bị di động và máy tính một cách dễ dàng, mượt mà. Do đó, bạn hãy kiểm tra xem loa có hỗ trợ các phiên bản Bluetooth phổ biến nhất hay không. 

loa bluetooth 2 triệu
Khả năng kết nối của loa bluetooth

11.5 Khả năng chống nước

Bạn nên chọn những chiếc loa có chứng nhận IPX7 hoặc IPX8 là tốt nhất. Các mẫu loa này thường sẽ có khả năng chống chịu nước và bụi tốt. Do đó, bạn có thể sử dụng loa trong môi trường nắng hoặc mưa mà không lo thiết bị bị hư hỏng.

Mong rằng sau khi đọc bài viết trên bạn sẽ chọn được một mẫu loa bluetooth 2 triệu chất lượng, đáp ứng đủ nhu cầu của bạn. Còn để đặt mua các mẫu loa trên, bạn có thể liên hệ cho Việt Mới Audio qua 0977389999 để được hỗ trợ.

>>>> Xem Thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Chat Facebook