Dự án lắp đặt dàn âm thanh cho hội trường ngoài trời sử dụng dàn loa CF

Dàn âm thanh cho hội trường Dàn loa CF đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường âm thanh trong suốt nhiều năm qua. Việt Mới Audio đã thực hiện dự án lắp đặt dàn âm thanh ngoài trời sử dụng dàn loa CF.

Dự án lắp đặt dàn âm thanh cho hội trường ngoài trời sử dụng dàn loa CF

Âm thanh hội trường là một trong những dàn âm thanh chuyên nghiệp với chất lượng âm thanh hàng đầu. Dự án lắm đặt hệ thống âm thanh cho hội trường ngoài trời sử dụng dàn loa CF tại Hưng Yên là một trong những dàn âm thanh chuyên nghiệp mới được Việt Mới Audio chúng tôi thực hiện thành công.

Hệ thống âm thanh tại Hưng Yên là một trong những dự án âm thanh lớn với diện tích vụ người dùng khá rộng. Do vậy các thiết bị trong dàn âm thanh cũng cần có công suất đủ lớn, phù hợp với yêu cầu sử dụng. Bằng kinh nghiệm lắp đặt, làm việc chuyên nghiệp dàn âm thanh anh sáng tại Hưng Yên đã được nhân viên Việt Mới vận chuyển và lắp đặt nhanh chòng trong một ngày làm việc.

Dự án âm thanh sân khấu sử dụng dàn loa CF

Một số thiết bị âm thanh được sử dụng trong dự án âm thanh cho hội trường sử dụng dàn loa CF

Cũng như nhiều dự án âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp khác, dự án âm thanh ngoài trời tại Hưng Yên được chúng tôi lắp đặt với chất lượng âm thanh hàng rất tốt. Như nhiều dàn âm thanh chuyên nghiệp dự án âm thanh tại đây cũng gồm các thiết bị âm thanh chính như:

  • Loa hội trường: dàn âm thanh tại Hưng Yên được đầu tư với toàn bộ loa âm thanh thuộc dòng loa hội trường của hãng loa CF. Bao gồm 1 cặp loa Sub dôi (loa siêu trầm) cỡ lớn CF FC218 và 4 cặp loa full đơn cỡ trung bình CF TQ15.
  • Cục đẩy công suất: sử dụng các loại cục đẩy chuyên nghiệp để đánh tốt cho dàn loa lớn. Gồm 1 cục đẩy công suất KA36 và 2 cục đẩy DK DT4750.
  • Micro không dây: sử dụng các loại micro chất lượng cao của hãng CF, bộ micro không dây CF2000
  • Thiết bị sử lý âm thanh AAP K1000
  • Tủ Rack 1 chiếc
  • … và nhiều thiết bị âm thanh chuyên nghiệp khác.

Mặc dù là dàn âm thanh sân khấu lớn như bằng sự cố gắng làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên kỹ thuật. Hệ thống âm thanh được lắp đặt tại Hưng Yên đã có thể đưa vào sử dụng chỉ trong một ngày làm việc. Với sự đầu tư lớn, dàn âm thanh có chất lượng âm thanh ổn định, có thể hoạt động trong thời gian dài với chất âm hàng đầu. Mang đến cho người nghe những trải nghiệm âm thanh đầy thú vị, sống động và mạnh mẽ.

>>> Mời các bạn nghe thử âm thanh hội trường sử dụng dàn loa CF

Kết luận về dự án âm thanh hội trường sử dụng loa CF tại Hưng Yên

Là một trong những dự án âm thanh mới được Việt Mới Audio thực hiện trong thời gian gần đây. Âm thanh cho hội trường ngoài trời tại Hưng yên có những đặc điểm riêng của một dàn âm thanh sân khấu CF. Một thương hiệu sản xuất loa âm thanh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn công nghệ của Đức.

Ngoài các loại loa hội trường thì hãng sản xuất CF còn cung cấp cho người dùng rất nhiều thiết bị âm thanh khác nhau như: micro, cục đẩy công suất,… Dự án dàn âm thanh cho hội trường ngoài trời tại Hưng Yên là một trong nhiều dự án âm thanh chuyên nghiệp mà chúng tôi thực hiện đầu năm 2017 này.

Bằng kinh nghiệm làm việc cùng với sự nhậy bén trong công việc, các dự án âm thanh sân khấu, âm thanh đám cưới, âm thanh cho hội trường hay dàn âm thanh karaoke từ đầu năm tới nay đều được chúng tôi triển khai lắp đặt nhanh chóng và đưa vào sử dụng một cách hoàn thiện nhất.

Đến với công ty chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về các sản phẩm âm thanh cho hội trường chuyên nghiệp. Việt Mới Audio đã và đang trở thành địa chỉ cung cấp các thiết bị âm thanh cho hội trường ánh sáng tin cậy cho khách hàng trên toàn quốc.

Hình ảnh lắp đặt hệ thống âm thanh sử dụng dàn loa CF

âm thanh cho hội trường

âm thanh cho hội trường

VIETMOIAUDIO – Phân Phối Âm Thanh Karaoke – Hội Trường – Hội Thảo – Sự Kiện

Showroom miền Bắc

Số 79, Đường 23, KĐT Thành Phố Giao Lưu, Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm (0977 38 9999)

Showroom miền Nam

Số 1039 Cách Mạng Tháng 8, P7, Quận Tân Bình, TP.HCM (0977 38 9999)

Hotline: 0977 38 9999

Website: https://vietmoiaudio.com

5/5 - (100 bình chọn)
Chat Facebook