Dự án lắp đặt phòng karaoke cao cấp Vertu tại TP Vinh

Hiện nay các dự án lắp đặt hệ thống âm thanh karaoke – nghe nhạc dành riêng cho phòng karaoke giải trí chủ đầu tư yêu cầu cao về chất lượng âm thanh, thiết bị,… Qua khảo sát, Việt Mới Audio đã phối ghép các thiết bị âm thanh từ thương hiệu lớn mang đến chất âm tốt, phối ghép hoàn hảo đáp ứng hoàn toàn nhu cầu hát karaoke và thưởng thức âm thanh cho dự án Vertu tại TP Vinh.

Thông tin về dự án lắp đặt dàn karaoke cao cấp Vertu tại TP Vinh

Dự án lắp đặt dàn karaoke đáng chú ý trong thời điểm đầu năm 2017 tại Việt Mới Audio là dự án lắp đặt phòng cho quán hát Vertu với 23 phòng hát lớn nhỏ tại thành phố Vình.

Dàn karaoke kinh doanh cao cấp Vertu mang lại cho khách hàng với cái nhìn đầu tiên của một căn hộ cao cấp với các hệ thống chiếu sáng đầu tư lộng lẫy. Một trong những điểm nổi bật của quán hát là không gian hát hoàn toàn khác lạ, tôn vẻ cung điện nguy nga không khí hoàng gia nội thất bên trong.

Vertu là tên quán cũng là tên một thương hiệu điện thoại cao cấp trên thế giới khẳng định tầm cỡ và sự sang trọng trong phong cách và phục vụ quán hát này.

Hình ảnh thực tế lắp đặt 23 phòng hát karaoke tại Vertu

dự án lắp đặt karaoke vertu
Phòng karaoke Verty
dự án lắp đặt phòng karaoke vertu
Không gian sảnh trước lộng lẫy dự án lắp đặt phòng karaoke

Toàn bộ các thiết bị loa sử dụng cho dự án lắp đặt phòng karaoke đều là loa DK chất lượng âm thanh cao cấp. Dàn loa karaoke cao cấp được gắn với đai giá đỡ trên tường với nhiều tư thế đứng, nghiêng, ngang khác nhau. Tại những phòng nhỏ có những loại loa DK riêng biệt với công suất nhỏ hơn giúp tiết kiệm chi phí và công suất cũng còn rất phù hợp.

lắp đặt quán hát karaoke
Không gian phòng hát 30m2 mạnh mẽ với đôi loa DK VR12
lắp đặt âm thanh cho quán hát karaoke
Phòng hát cực kì sang trọng mang phong cách hoàng gia

Loa được lắp bên góc phòng giúp tỏa âm tốt và không gây vướng bận, khoảng trống không gian được lấp kín bởi âm thanh.

Dự án lắp đặt phòng karaoke
Màn hình cảm ứng chọn bài hát, loa được đặt kín phía sau đối với phòng 25m2
 Loa quán hát karaoke Loa quán hát karaoke
Phong cách không gian mạnh mẽ, đẳng cấp

Liên hệ với Việt Mới Audio theo thông tin dưới đây để tham khảo các sản phẩm cũng như giá cả cho dự án của riêng mình. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Thông tin liên hệ: 

5/5 - (100 bình chọn)
Chat Facebook