Địa chỉ mua vang số 3G AUDIO DCM 28E uy tín, chính hãng

Vang số 3G Audio là dòng vang số tuy chưa nổi tiếng ở thị trường Việt Nam nhưng đã có mặt ở hầu hết tại nhiều nước trên thế giới. 3G-Audio là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức với các thiết bị như main công suất, loa karaoke, loa sub và vang số 3G-Audio. Tại thị trường Việt Nam, dòng vang số được các khách hàng biết đến nhiều nhất là vang số 3G-AUDIO DCM 28E. Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ thông tin chi tiết về sản phẩm vang số 3G-AUDIO DCM 28E.

1. Đặc điểm và tính năng của vang số 3G AUDIO DCM 28E

vang số 3G AUDIO
Vang số 3G AUDIO DCM 28E

Vang số 3G Audio không phải là một thương hiệu quá lớn trên thị trường âm thanh, xong nhìn chung các sản phẩm âm thanh đến từ thương hiệu này lại mang rất nhiều tính năng riêng biệt.

Vậy nên nó sử dụng không đa năng với nhiều mục đích nhưng lại rất ấn tượng và nổi bật bởi các tính năng mà nó sở hữu. Đặc biệt ở các dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu này thường mang đến rất nhiều ưu điểm vượt trội mà ngay những thương hiệu lớn top đầu thế giới cũng có thể không có.

Mang đầy đủ ưu điểm nổi bật của dòng vang số karaoke cao cấp, vang số 3G-AUDIO DCM 28E cũng giống như Vang số Theta K3 được ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất Châu Âu, sản phẩm chính hãng bền bỉ đi cùng thời gian.

Một số ưu điểm nổi trội của mẫu vang số này có thể kể đến như sau:

✅ Bộ vi xử lý Dual core 2 nhân 4, đa nhiệm, tín hiệu đầu vào được xử lý 1 cách nhanh chóng, hầu như không thấy được độ trễ trong quá trình sử dụng.

✅ Tác động chuyên sâu vào các dải âm nhờ vào bộ chỉnh EQ tham số với 28 cần chỉnh, hiệu ứng âm thanh sống động và tinh tế dựa vào các tính năng effect, Rev echo, Rev time, Delay, repeat.

✅ Trang bị đầy đủ 7 cần chỉnh EQ cho mic, 5 cần chỉnh EQ cho nhạc, tín hiệu đầu ra riêng biệt và rõ ràng cho từng loa, âm thanh là sự hòa quyện của phần nhạc nền sống động kết hợp với giọng hát tinh tế, nghe rất tự nhiên.

✅ Kiểm soát toàn bộ tất cả các tín hiệu thông qua phần mềm vang số 3G AUDIO DCM 28E trên máy tính với giao diện dễ dàng sử dụng.

✅ Tín hiệu số xử lý rất mượt mà mang đến chất âm trong trẻo, rất hay.

✅ Phần mềm tinh chỉnh âm thanh của vang số 3G Audio sở hữu những đặc điểm và tính năng kể trên, thiết bị này được sử dụng phổ biến cho các bộ dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp và karaoke gia đình. Có thể nói đây là điều vô cùng lý tưởng.

✅ Cùng các tính năng nổi bật, hay ứng dụng khá phổ biến, thì về giá thành đây là thiết bị thuộc phân khúc giá tầm trung vậy nên nó phù hợp với túi tiền của đa dạng các khách hàng.

✅ Đi kèm với chất lượng là mức giá khá lý tưởng cho nên có thể nói đây là một sự lựa chọn khá hợp lý nếu bạn đang tìm kiếm mua một chiếc vang số cho bộ dàn của mình.

>>>> Tham Khảo Thêm: Giá vang số X6 chính hãng, chống hút rít CỰC ĐỈNH

2. Địa chỉ mua vang số 3G AUDIO DCM 28E uy tín, chính hãng?

Vang số 3G AUDIO
Địa chỉ mua vang số 3G AUDIO DCM 28E

Khi đã ưng ý một sản phẩm nào đó và cảm thấy nó thích hợp với bạn, bạn muốn sở hữu thiết bị đó? Thì tiếp theo việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để tìm mua sản phẩm này cũng lại là những băn khoăn và thắc mắc của không ít khách hàng.

Lấy phương châm hoạt động ” Sự hài lòng của khách hàng là thành công của Việt Mới Audio”, hơn nhiều năm qua chúng tôi luôn là đơn vị cung cấp và phân phối tin tưởng mà khách hàng lựa chọn.

Và với dòng sản phẩm vang số 3G AUDIO DCM 28E chúng tôi cũng tự tin mang đến những mẫu mã hot nhất dẫn đầu thị trường, chất lượng và giá thành luôn tốt nhất nằm phục vụ tối đa yêu cầu của quý khách hàng.

Vang số karaoke 3G AUDIO DCM 28E được phân phối bởi chúng tôi với sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, giá thành hợp lý nhất trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao đảm bảo sẽ đem đến sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng. 

>>>> Khám Phá Ngay: Báo giá vang số X5 bãi xin, hàng mới chất lượng nhất hiện nay

Dòng vang số này ứng dụng chủ yếu cho các hệ thống âm thanh karaoke như: karaoke gia đình, karaoke kinh doanh, quán café, phòng trà,…. Để tạo thành dàn âm thanh hoàn chỉnh thì cần có sự kết hợp của nhiều thiết bị âm thanh khác nhau. Nếu như bạn đang cần tư vấn về việc sử dụng phần mềm vang số 3G AUDIO và thiết bị đi kèm thì hãy liên hệ trực tiếp với Việt Mới Audio theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh:
    • 79 – ĐS1, KDC Cityland Center Hill, F7, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • Xóm 9, Phạm Ngũ Lão, H. Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng
    • Tòa Wyndham số 02 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Số nhà 22 A1 Vincom Thành Phố Uông Bí, Quảng Ninh
  • Hotline: 0977 38 9999
  • Website: https://vietmoiaudio.com/
  • Email: vietmoiaudio@gmail.com

>>>> Có Thể Bạn Quan Tâm: Vang số X3, X5, X6, X8, X10 giá rẻ có chất lượng cực đỉnh

5/5 - (100 bình chọn)
Chat Facebook