Các sản phẩm mới của hãng âm thanh Sony

Sony Electronics đã công bố sự ra mắt của hai hệ thống âm thanh sony mới là HT-CT770 Sound Bar, HT-CT370 Sound Bar và hệ thống âm thanh truyền hình HT-XT1.

1. Giới thiệu 2 hệ thống âm thanh sony mới

HT-CT370 và HT-CT770 Sound thanh được trang bị hệ thống âm thanh vòm 2.1 kênh. HT-CT770 có 330 watt S-Master. Sản phẩm này khuếch đại quyền hạn 2 chiều, 4 loa thanh âm thanh và dây loa siêu trầm. HT-CT370 có 300 watt khuếch đại S-Master. S-Force xử lý tín hiệu kỹ thuật số trong cả hai tạo ra một kinh nghiệm vòm phía trước ảo.

Cả hai thanh âm thanh cho phép người sử dụng để kiểm soát chúng thông qua Bluetooth. Hoặc các thiết bị tương thích âm nhạc, điện thoại thông minh và máy tính bảng, nhờ vào Near Field Communication (NFC) các thiết bị ghép đôi công nghệ.

Các mô hình là 2 mỏng. Vì thế, họ có thể được gắn trên tường hoặc đặt trên một TV đứng đầu bảng, mà không làm lu mờ màn hình TV hoặc can thiệp với chức năng điều khiển từ xa.

Hệ thống âm thanh Sony
Hệ thống âm thanh Sony mới

Cả hai mô hình gồm một con quay hồi chuyển cảm biến tích hợp trong bộ xử lý âm thanh. Mô hình có thể phát hiện vị trí quầy bar để cung cấp âm thanh tốt nhất có thể.

HT-CT770 có loa siêu trầm không dây 120W. Trong khi HT-CT370 có loa siêu trầm không dây 100W. Các thanh âm thanh sử dụng ba 2.0 cổng HDMI để kết nối các thiết bị HD giống như một hộp cáp, đầu đĩa Blu-ray hoặc chơi game console.

HT-XT1 truyền hình Hệ thống âm thanh có 170 Watts, 2.1 kênh S-buộc phía trước âm thanh surround và subwoofer hoạt động tích hợp kép. Nó hỗ trợ Dolby TrueHD và DTS-HD định dạng âm thanh cho chất lượng âm thanh tốt nhất từ ​​nguồn đĩa Blu-ray. Các khung gầm cao tối đa hóa hiệu suất của loa siêu trầm kép và kính chống xước kết thúc hỗ trợ lên đến 66 lbs và 55 TV “.

2. Việt Mới phân phối âm thanh Sony chính hãng

Các dịch vụ của Việt Mới :hoạt động kinh doanh chủ đạo với các hoạt động: tư vấn và cung cấp các giải pháp tổng thể về thiết bị Âm thanh, Điện tử, Công nghệ thông tin, hệ thống Camera giám sát.

– Giải pháp âm thanh Karaoke: Tư vấn và cung cấp các giải pháp tổng thể cho hệ thống Karaoke.

– Giải pháp thiết bị âm thanh hội trường: Cung cấp, lắp đặt, nhập khẩu các thiết bị âm thanh hội trường.

– Giải pháp thiết bị âm thanh thông báo : Việt Mới là đơn vị đi đầu về lĩnh vực cung cấp  thiết bị âm thanh Toa, thiết bị âm thanh Bosch. Chúng tôi đã lắp đặt thành công nhiều dự án âm thanh hội thảo, âm thanh thông báo cho nhiều đơn vị trong cũng như ngoài nước.

Công ty Việt Mới đã mạnh dạn liên kết với các Công ty trong và ngoài nước để thực hiện các công trình lớn. Với sự hợp tác thành công này thị phần của công ty Việt Mới đã phát triển quy mô trên toàn quốc. liên hệ với chung tôi theo thông tin sau để tìm hiểu thêm về các sản phẩm trong hệ thống âm thanh Sony.

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh:
    • 79 – ĐS1, KDC Cityland Center Hill, F7, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • Xóm 9, Phạm Ngũ Lão, H. Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng
    • Tòa Wyndham số 02 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Số nhà 22 A1 Vincom Thành Phố Uông Bí, Quảng Ninh
  • Hotline: 0977 38 9999
  • Website: https://vietmoiaudio.com/
  • Email: vietmoiaudio@gmail.com

 

5/5 - (100 bình chọn)
Chat Facebook