Dự án lắp đặt hệ thống truyền thanh không dây ở Nha Trang

Dự án lắp đặt hệ thống truyền thanh không dây hiện nay đã được lắp đặt tại nhiều địa phương. Loa phóng thanh không dây có độ bao phủ rộng. Hơn nữa, lại không xuất hiện tiếng ồn và tiếng chói tai như loa có dây truyền thống.

Hệ thống này cũng ít phải bảo trì, bảo dưỡng do có độ bền cao hơn. Do đó, rất được ưa chuộng. Việt Mới Audio mới đây đã thực hiện dự án lắp đặt hệ thống truyền thanh không dây tại thành phố biẻn Nha Trang xinh đẹp.

Thông tin dự án lắp đặt hệ thống truyền thanh không dây tại Nha Trang

Nha Trang là một thành phố biển xinh đẹp. Hàng năm thành phố này thu hút hàng triệu lượt khách du lịch nội địa và quốc tế. Để việc quản lý trên toàn địa bàn thành phố dễ dàng và nhanh chóng, không thể thiếu hệ thống truyền thanh. So với hệ thống truyền thanh có dây truyền thống, việc lắp đặt hệ thống truyền thanh không dây hiện đại đã mang đến những phản hồi tích cực. Không chỉ tiện lợi trong công tác thông báo và quản lý của thành phố, hệ thống này còn có thể phát nhạc nền để du khách thư thái nghe nhạc khi đi bộ dọc bãi biển.

– Tên dự án: Dự án lắp đặt hệ thống truyền thanh không dây tại Nha Trang

– Địa điểm: thành phố Nha Trang

– Yêu cầu: thiết bị có độ phủ sóng rộng, chất lượng âm thanh to và rõ; thiết bị trong dự án lắp đặt hệ thống truyền thanh có độ bền cao, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

– Đơn vị thực hiện dự án: Việt Mới Audio

Dự án lắp đặt hệ thống truyền thanh

Chi tiết dự án lắp đặt hệ thống truyền thanh không dây tại Nha Trang

Thành phố Nha Trang có nhiều cụm truyền thanh để đáp ứng mật độ khách du lịch cao. Dự án mà Việt Mới Audio thực hiện là dự án lắp đặt hệ thống truyền thanh không dây gần bờ biển Nha Trang. Việc lắp đặt hệ thống âm thanh này gần bờ biển mang lại những lợi ích sau:

Thay thế hệ thống âm thanh thông báo

Dự án lắp đặt hệ thống truyền thanh không dây cũng có thể đóng vai trò như một hệ thống loa thông báo trên bãi biển. Ban quản lý thành phố hoàn toàn có thể sử dụng âm thanh truyền thanh để thông báo về các quy định trên bãi biển, thông báo sơ tán khẩn cấp do thiên tai,…

he thong truyen thanh khong day nha trang vietmoiaudio4

Trạm phát sóng truyền thanh không dây tại Nha Trang

Ít chịu ảnh hưởng từ các hiện tượng thời tiết cực đoan

Biển là nơi thường xuyên xảy ra các hiện tượng thời tiết cực đoan như bão. Dự án lắp đặt hệ thống truyền thanh không dây với độ bền cực cao có thể tự bảo vệ mình khỏi những hiện tượng thời tiết cực đoan. Từ đó cũng hạn chế hiện cháy chập, nổ,…

Phát nhạc nền

Nha Trang là một thành phố biển thu hút khách. Do đó, việc phát nhạc nền có thể tăng thêm sự thú vị trong trải nghiệm của khách hàng. Thong dong đi bộ trên bãi biển ngập nắng. Bên phải là biển rộng, bên trái là rặng dừa thẳng tắp, bên tại là tiếng nhạc du dương…. Chắc chắn khách du lịch sẽ tìm thấy cảm giác an yên tự tại mà thành phố khói bụi và công việc bận rộn không mang lại được.

Dự án được chúng tôi lên kế hoạch và thưc hiện lắp đặt trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu. Dự án bao gồm nhiều thiết bị truyền thanh hiện đại.

he thong truyen thanh khong day quan 1 vietmoiaudio5

Việt Mới Audio – đơn vị lắp đặt hệ thống âm thanh truyền thanh uy tín

Quý khách có nhu cầu lắp đặt hệ thống âm thanh truyền thanh vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp âm thanh phù hợp. Chúng tôi hân hạnh là cầu nối để Việt Nam tiếp cận được chất lượng truyền thanh quốc tế. Việc vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn miễn phí.

VIETMOIAUDIO – Phân Phối Âm Thanh Karaoke – Hội Trường – Hội Thảo – Sự Kiện

Showroom miền Bắc

Số 79, Đường 23, KĐT Thành Phố Giao Lưu, Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm (0977 38 9999)

Showroom miền Nam

Số 1039 Cách Mạng Tháng 8, P7, Quận Tân Bình, TP.HCM (0977 38 9999)

Hotline: 0977 38 9999

Website: https://vietmoiaudio.com

5/5 - (100 bình chọn)
Chat Facebook