Dự án lắp đặt quán karaoke Bum vip nhất TP Bến Tre

Hiện nay với những áp lực do công việc, cuộc sống thì nhu cầu giải trí ở các quán karaoke ngày càng được ưa chuộng. Vì thế kinh doanh quán karaoke là một ý tưởng không tồi khi nhiều người thường xuyên chọn các quán karaoke để giải trí với gia đình, bạn bè, đối tác. Biết được điều đó, quán karaoke Bum đã đầu tư lắp đặt dàn âm thanh chất lượng nhất để phục vụ khách hàng. Việt Mới Audio rất vinh dự khi được lựa chọn thi công dự án lắp đặt quán karaoke Bum này

Dàn âm thanh cho dự án lắp đặt quán karaoke

Quán karaoke Bum được chủ quán đầu tư dàn âm thanh với kinh phí khá lớn. Nên các thiết bị mà Việt Mới lắp ghép cũng đều là những thiết bị tốt nhất để mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo. Cụ thể sau khi thống nhất với chủ đầu tư chúng tôi đã nhanh chóng lắp đặt với dàn karaoke DÀN KARAOKE KINH DOANH VM-KD07. Cấu hình chi tiết của VM-KD07 cụ thể như sau:

  • Loa BK FI12 2 đôi
  • Loa BK FI10 1 đôi
  • Sub BK S218 1 cái
  • Đẩy BK L8800 2 cái
  • Vang số BK DK6000+ 1 cái
  • Micro BK F6000 1 bộ
  • Auto nguồn BK VX08 1 cái
  • Bộ kara M10 1 bộ

Dự án lắp đặt quán karaoke

Dàn karaoke VM-KD07 được sử dụng tới 3 đôi loa bass 25-30cm cùng với loa sub điện bass 40 sẽ cho không gian karaoke của bạn trở nên sôi động và chuyên nghiệp. Các thiết bị được sử dụng trong dự án đều là những sản phẩm chính hãng có nguồn gốc rõ ràng.

Nổi bật nhất là dòng loa BK FI12 là dòng loa 2 đường tiếng với loa âm trầm có kích thước đường kính là 30cm sử dụng trong dàn karaoke cho chất âm chắc khoẻ, sống động. Thiết kế của loa sang trọng với thùng loa làm bằng gỗ sáng bóng. Kiểu dáng đứng có thể linh hoạt để trên kệ tủ hoặc treo góc tường đều hợp lý.

Khi đó, kỹ thuật viên của Việt Mới Audio đã tính toán kỹ lưỡng và lắp đặt Dự án lắp đặt quán karaoke bên góc phòng nhằm toả âm một cách tốt nhất. Đồng thời không gây vướng bận hay chiếm diện tích không gian phòng

Hình ảnh hoàn tất dự án quán karaoke Bum

Dự án lắp đặt quán karaoke

Với thiết kế mang phong cách hiện đại cùng với dàn âm thanh có những thiết bị chất lượng nhất đã làm dự án lắp đặt quán karaoke phòng hát karaoke Bum trở nên chuyên nghiệp hoàn hảo.

Việt Mới Audio xin gửi lời cảm ơn đến chủ quán vì đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi thi công dự án lắp đặt quán karaoke Bum này. Chúc quán sẽ làm ăn phát đạt và chúc những những khách hàng khi đến karaoe Bum có những giây phút thư giãn thoải mái thể hiện niềm đam mê ca hát của mình.

Liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây, Việt Mới luôn sẵn sàng tư vấn và mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Thông tin liên hệ: 

5/5 - (100 bình chọn)
Chat Facebook