Dự án âm thanh cho trường quốc tế Suối Hoa – Bắc Ninh

Dự án âm thanh của trường quốc tế Suối Hoa – Bắc Ninh

Một trong những niềm vui và vinh dự lớn nhất của Việt Mới Audio là  việc cung cấp các sản phẩm âm thanh hội trường đến các khu trường học, góp phần mang lại một nguồn âm thanh chất lượng phục vụ mục đích giảng dạy để đào tạo ra các nhân tài phục vụ đất nước trong tương lai.

Và mới đây nhất, Việt Mới Audio vừa cung cấp dự án âm thanh sân khấu cho trường quốc tế Suối Hoa, Bắc Ninh. Đây là dự án ưu tiên chiến lược vì hệ thống âm thanh được sử dụng cho giảng dạy. Việt Mới Audio nhận được yêu cầu của chủ đầu tư, lập tức lên phương án và các thiết bị cần thiết, ngay trong ngày đã giao thiết bị cho Trường Suối Hoa-Bắc Ninh.

Các thiết bị được Việt Mới audio cung cấp cho dự án có vốn đầu tư khủng lên đến 400 triệu đồng, là thiết bị nguyên chất, có nguồn gốc CO-CQ rõ ràng. Sản phẩm có thời gian bảo hành tối đa là 36 tháng và là thương hiệu mới 100%, mọi hư hỏng không do tác động của môi trường bên ngoài.
Sau 8 tiếng lắp đặt và làm việc căng thẳng, toàn bộ phần lắp đặt đã hoàn thành, nhân viên trường Suối Hoa rất vui khi được bắt tay kỹ thuật viên và hứa sẽ hợp tác với Việt Mới audio trong dự án.

Dự án âm thanh sân khấu cho trường quốc tế Suối Hoa bao gồm:

– Loa hội trường JBL RSX725
– Loa hội trường JBL JRX115
Cục đẩy công suất CA30
– Bàn mixer 166CX
– Tủ Jack chuyên dụng
Micro không dây shure UGX9
– Và nhiều thiết bị khác v.v..

5/5 - (100 bình chọn)
Chat Facebook