Loa Bluetooth JBL CHARGE 5

(đánh giá) 4 đã bán

3.200.000
Giá cũ: 3.400.000

Còn Hàng

Đơn vị tính

Chiếc

Bảo hành

Theo hãng

Nguồn gốc / Xuất xứ

Chính hãng

BỘ QUÀ TẶNG

  • Tặng 10m dây loa cao cấp trị giá 200.000đ 
  • Miễn phí giao hàng trong bán kính 30km
  • Miễn phí set up ,lắp đặt tại nhà
  • Giao hàng toàn quốc,thanh toán COD
  • Đổi Trả 15 ngày nếu sản phẩm lỗi

Mua hàng ngay Mua online hoặc tại cửa hàng

TRẢ GÓP QUA THẺ

(Visa, Master, JCB)

Toàn Quốc

0977389999

Miền Bắc

0977389999

Miền Nam

0977389999

Bạn Nên Chọn VIETMOIAUDIO Vì
Showroom lớn nhất Hà Nội & Hồ Chí Minh

Đánh giá những điểm nổi bật

  • Thiết kế âm thanh với 1 củ loa toàn dải 52 x 90mm, loa tweeter 20mm riêng biệt, kết hợp với 2 loa bass thụ động ở 2 đầu cho công suất ấn tượng 40W RMS
  • Chống nước, bụi IP67
  • Pin 20 giờ sạc lại trong vòng 4 giờ thông qua cổng USB C)
  • Công nghệ Bluetooth 5.1
  • Công nghệ sạc ngược điện thoại, iphone, ipad thông qua cổng USB A
  • Chức năng kết nối PartyBoost giúp kết nối 2 hoặc nhiều loa cùng loại tương thích.

LOA JBL CHARGE 5 xuất hiện lần đầu tiên tại CES 2021, đây là cuộc triển lãm thương mại quốc tế lớn nhất về các thiết bị điện tử & công nghệ được tổ chức thường xuyên tại Mỹ. Tuy loa giữ nguyên được cho mình phong cách thiết kế đặc trưng của dòng Charge, chiếc loa bluetooth mới vẫn cho thấy sự trẻ trung và năng động hơn của người sản xuất loa trong từng đường nét mạnh mẽ. Cộng thêm sự đa dạng về màu sắc vỏ loa đã giúp cho LOA JBL CHARGE 5 gây ấn tượng với người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đánh giá tổng quan LOA JBL CHARGE 5

Thổi bùng không gian âm nhạc của bạn bằng mẫu LOA JBL CHARGE 5  mới nhất đến từ hãng JBL, là một trong những mẫu loa bluetooth di động có thiết kế nhỏ nhắn, chống nước kết hợp với đó là âm thanh hoàn hảo JBL Signature Pro và hàng loạt công nghệ âm thanh tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay.

Tính năng của loa jbl charge 5
Tính năng của loa jbl charge 5

LOA JBL CHARGE 5 là mẫu loa bluetooth di động  với hàng loạt cải tiến mới chống nước được phát triển và cải tiến từ mẫu loa bluetooth JBL CHARGE 4 huyền thoại một thời, với thiết kế nhỏ gọn kết hợp với âm thanh JBL Signature Pro hiện đại cùng với hàng loạt những công nghệ tiên tiếc khác như: Bluetooth 5.1, thời lượng pin lên đến 20 giờ, USB sạc ngược thiết bị di động, chống nước IP67… là mẫu loa bluetooth đang được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng nhất.

Đánh giá chi tiết LOA JBL CHARGE 5, cặn kẽ

LOA JBL CHARGE 5 có kiểu dáng hình ống trụ đẹp mắt và trông hơi tròn tròn ở giữa thân loa. Kích thước cụ thể của nó lần lượt là 22.3 x 9.7 x 9.4 cm cùng trọng lượng 960g. Có kích thước khá nhỏ nhắn nên bạn hoàn toàn có thể mang theo em loa này bên mình đi khắp mọi nơi và tận hưởng âm nhạc phù hợp với bản thân.

Điểm nhấn là phần mặt trên LOA JBL CHARGE 5 là hệ thống nhiều nút điều khiển bố trí khoa học, tiện lợi. Các nút gồm những cụm nút có tích hợp đèn led nút tắt mở, nút bluetooth, các nút quản lý loa nút kết nối partyboost, nút tăng và giảm âm lượng, cụm nút có đèn led, nút tăng âm lượng và nút dừng bài nhạc. Ở phía trước loa là logo JBL được hãng được in nổi trên tấm ê căng cực kì bắt mắt và quấn hút, cùng một thanh đèn led nhỏ dùng để báo hiệu tình trạng pin của loa.

loa JBL Charge 5
Đánh giá loa JBL Charge 5 có phải là chiếc loa Bluetooth tốt nhất

Hai phía đầu loa nơi chứa toàn là bộ tản nhiệt âm trầm thụ động, được tỉa nhẹ một chút tương tự như loa Flip 5. Điều đó khiến LOA JBL CHARGE 5 thêm phần sang trọng, nhưng cũng khiến nó nghiêng tựa tháp AFEN nếu bạn muốn dựng đứng nó ở một đầu thay vì đặt nằm. Hơn nữa, nhờ có các hệ thống các phần gạch chéo nổi bên dưới đáy mà LOA JBL CHARGE 5 luôn cân bằng được trên mọi mặt phẳng, đồng thời em này mang lại cảm giác cầm rất là thoải mái luôn.

Sở hữu công nghệ hiện đại chống nước, kháng bụi cao cấp đạt chuẩn IP67, LOA JBL CHARGE 5 vượt xa các đàn anh đàn chị trước đó về khả năng thích ứng liên tục trong nhiều môi trường dưới nước sâu. Theo đó loa vẫn giữ an toàn cho dù bị nó bị ngâm trong nước đến hơn 30 phút ở độ sâu lên tới một mét, chính vì vậy bạn có thể sử dụng em cho các hoạt động vui chơi giải trí dã ngoại, cắm trại, picnic,… Nhưng không phải vì thế, dù năng lực có cao đến đâu thì bạn vẫn nên hạn chế để em loa tiếp xúc trực tiếp với nước trong thời gian lâu dài để tránh những xước xác, hỏng hóc không nên có.

Âm thanh chất lượng cao

LOA JBL CHARGE 5 được trang bị hệ thống củ loa đầy đủ mạnh mẽ nhằm đem lại cho người dùng chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh khi phát nhạc. Trong đó bao gồm một củ Racetrack shaped driver – loa toàn dải dạng đường đua có kích thước 5.2 x 9 cm, tiết diện loa được tăng cường đã giúp cho âm sắc được thể hiện với biên độ rộng hơn.

LOA JBL CHARGE 5 được thiết kế tích hợp thêm một cổng sạc USB-C chống nước khá tiện lợi, đi cùng với đó là đôi pin Polyme Li-ion 27Wh có tổng thời gian sử dụng em loa này lên đến 20 giờ một ngày chỉ với một lần sạc đầy, thời gian sạc lại trong vòng 4 tiếng đồng hồ giúp cho bạn có những chuyến đi du lịchdax ngoại một cách hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, LOA JBL CHARGE 5 còn được tích hợp cổng sạc nhanh USB-A như một chiếc sạc pin sạc dự phòng vậy, giúp người dùng có thể dễ dàng sạc điện thoại thông minh, iphone, ipad mini của khách hàng thông qua một dây USB đơn giản.

Loa bluetooth JBL Charge 5 được tích hợp công nghệ truyền phát không dây bluetooth 5.1 mới nhất và chất lượng nhất hiện nay. Với công nghệ bluetooth 5/1 sẽ giúp cho bạn có thể kết nối với bất kỳ chiếc điện thoại di động, Ipad mini … với khoảng cách lên đến 10 mét vuông, cùng với khả năng nhiều nguồn phát tối đa tới 10 thiết bị kết nối có thể đổi vị trí cho nhau và phát nhạc với chất lượng âm thanh cực tuyệt vời từ các file âm nhạc. Với công nghệ kết nối bluetooth 5.1 việc kết nối giữa LOA JBL CHARGE 5 với các thiết bị thông mính sẽ trở nên vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Thông số kỹ thuật loa JBL Charge 5

Model Charge 5
Loại Loa bluetooth, loa di động
Cấu trúc âm thanh 52mm x 90mm woofer, 20mm tweeter
Công suất 40W
Tần số đáp ứng 60Hz ~ 20kHz (-6dB)
Tỷ lệ nhiễu trên tạp âm > 80dB
Kết nối Bluetooth 5.1
Chống nước, chống bụi IP67
Pin 20 giờ (Sạc trong 4 giờ)
Kích thước 223 x 96,5 x 94mm (RxCxS)
Trọng lượng  960 g
Cổng sạc Type C
Sạc ngược Có 5V/2A (maximum)

 

Vietmoiaudio là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm LOA DI ĐỘNG JBL BLUETOOTH, chúng tôi tự hào là nơi cung cấp các sản phẩm chính hãng, uy tính đến tay người tiêu dùng.

Rate this product
Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “Loa Bluetooth JBL CHARGE 5”

Thông số kỹ thuật

Loa trầm 52mm x 90mm
Loa tweeter 20mm
Công suất
Loa trầm 30W RMS
Loa tweeter 10W RMS
Đáp ứng tần số 60Hz – 20kHz
Tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu >80dB
Loại pin Li-ion polymer 27 Wh (tương đương 3.6 V/7500 mAh)
Thời gian sạc pin 4 giờ (5V/3A)
Thời gian phát nhạc Lên đến 20 giờ (phụ thuộc vào mức âm lượng và nội dung âm thanh)
Cổng sạc USB Type-C
Nguồn cấp USB 5V/2A (tối đa)
Phiên bản Bluetooth® 5.1
Cấu hình Bluetooth® A2DP 1.3, AVRCP 1.6

Sản phẩm nổi bật

Bán chạy
5/5 7 đánh giá
Bán chạy
5/5 7 đánh giá
Bán chạy
5/5 9 đánh giá
Bán chạy
5/5 9 đánh giá
Bán chạy
5/5 6 đánh giá
Bán chạy
5/5 10 đánh giá
Bán chạy
5/5 7 đánh giá
Bán chạy
5/5 8 đánh giá
Chat Facebook