Loa xem phim Klipsch The Fives

5.00 (1 đánh giá) 0 đã bán

Liên hệ

Còn Hàng

Đơn vị tính

Bảo hành

Nguồn gốc / Xuất xứ

BỘ QUÀ TẶNG

Mua hàng ngay Mua online hoặc tại cửa hàng

TRẢ GÓP QUA THẺ

(Visa, Master, JCB)

Toàn Quốc

0977389999

Miền Bắc

0977389999

Miền Nam

0977389999

Bạn Nên Chọn VIETMOIAUDIO Vì
Showroom lớn nhất Hà Nội & Hồ Chí Minh

Đánh giá những điểm nổi bật

Các dòng sản phẩm của loa xem phim Klipsch luôn gây ấn tượng với khách hàng bởi vẻ đẹp sang trọng cổ điển. Loa Klipsch The Fives cũng là một trong số những sản phẩm của thương hiệu này. Dòng sản phẩm The Fives mang đến vẻ đẹp mộc mạc nhưng vẫn sang trọng. Phong cách điển hình của những thập niên 50 cùng với chất âm cổ điển đặc trưng mang đến cho loa một sức hút đặc biệt.

Sức hút đến từ phong cách cổ điển của loa Klipsch The Fives

Phong cách cổ điển của chiếc loa này toát lên từ thiết kế, chất âm đến vật liệu. Sự mộc mạc nhưng không thô tạo cho loa một sức cuốn hút nhẹ nhàng, bình dị nhưng tinh tế.

Loa Klipsch The Fives vietmoiaudio

Thiết kế và vật liệu mộc cổ điển

Vẻ ngoài của loa tạo ấn tượng như một cô gái di gan man dại. Với chất liệu gỗ thật veener, loa vừa bình dị, vừa cao cấp. Sự mộc mạc của chất liệu kết hợp với công nghệ hiện đại nút bấm chạm tay tạo nên chiếc loa Klipsch The Fives cuốn hút.

Chất âm trung thực, không cần đến hỗ trợ của amply

Phòng cách cổ điển còn toát ra từ chất âm của loa. Chất âm mộc mạc đặc trưng của dòng nhạc indie hiện nay tuy kén người nghe nhưng lại khiến nhiều người mê đắm. Không cần đến sự hỗ trợ của amply, không chỉnh âm, không kỹ xảo, chất âm chân thật như chính tính cách của cô gái di gan ta gặp ban đầu.

Loa Klipsch The Fives hiệu suất cao, tái hiện âm thanh chuẩn

Sản phẩm loa này là sự kết hợp giữa củ loa bass và loa treble. Loa bass có đường kính 11.5mm, kết cấu lỗ thoát hơi đặc trưng của thương hiệu giúp âm thanh không bị bí. Loa treble đường kính lên đến 25mm, kết hợp với màng titan mang đến chất âm sáng, rõ. Màn titan siêu nhỏ giúp loa tái hiện âm thanh chuẩn. Các tần số âm cao, thấp, trung đều được phân tách và tái hiện chính xác.

Sự chính xác này cùng với sự mộc mạc trong chất âm mang đến cho người nghe một cảm giác lạ. Lạ nhưng cực đã. Giống như nghe tiếng nước chảy, phải chính xác là tiếng nước chảy thật trong. Nghe tiếng gió thổi, phải chính xác là tiếng gió cực mỏng. Một chiếc loa đậm tính nghệ thuật, phù hợp với những bộ phim cổ điển đặc thù.

Loa Klipsch The Fives vietmoiaudio

Việt Mới Audio tự hào là nhà cung cấp thiết bị âm thanh nhập khẩu cao cấp. Bạn có thể tìm thấy tại đây sản phẩm loa The Fives chính hãng, chất lượng, giá thành chuẩn. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn với bất kỳ lựa chọn nào. Biết ơn khách hàng đã ủng hộ suốt hơn 10 năm qua, Việt Mới có chính sách bảo hành 12 tháng. Cùng với đó là dịch vụ tư vấn, vận chuyển miễn phí toàn quốc.

Rate this product
1 đánh giá cho Loa xem phim Klipsch The Fives
  1. Trần Hùng Đã mua tại vietmoiaudio.com

    báo giá mình với

    thích

Thêm đánh giá

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm nổi bật

Bán chạy
5/5 7 đánh giá
Bán chạy
5/5 7 đánh giá
Bán chạy
5/5 9 đánh giá
Bán chạy
5/5 9 đánh giá
Bán chạy
5/5 6 đánh giá
Bán chạy
5/5 10 đánh giá
Bán chạy
5/5 7 đánh giá
Bán chạy
5/5 8 đánh giá
Chat Facebook