Tư vấn lắp đặt dàn âm thanh xem phim tại Hà Nội

5.00 (1 đánh giá) 0 đã bán

Liên hệ

Còn Hàng

Đơn vị tính

Bảo hành

Nguồn gốc / Xuất xứ

BỘ QUÀ TẶNG

Mua hàng ngay Mua online hoặc tại cửa hàng

TRẢ GÓP QUA THẺ

(Visa, Master, JCB)

Toàn Quốc

0977389999

Miền Bắc

0977389999

Miền Nam

0977389999

Bạn Nên Chọn VIETMOIAUDIO Vì
Showroom lớn nhất Hà Nội & Hồ Chí Minh

Đánh giá những điểm nổi bật

Xem phim là nhu cầu giải trí phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể xem phim tại gia với một dàn âm thanh được đầu tư kỹ lưỡng. Bạn đang ở Hà Nội và muốn đầu tư một hệ thống âm thanh xem phim? Dù là phòng chiếu phim kinh doanh hay gia đình, hãy chọn cho mình một cách bố trí khoa học. Dưới đây là tư vấn lắp đặt dàn âm thanh xem phim của Việt Mới Audio.

Tư vấn lắp đặt dàn âm thanh xem phim tại Hà Nội

Hà Nội là trung tâm chính trị – kinh tế – văn hoá, là trái tim của nước Việt nam. Bởi vậy, ở đây cũng có số lượng dân lớn. Các hoạt động giải trí cũng vô cùng đa dạng. Số lượng rạp chiếu phim, phòng xem phim và nhu cầu lắp dàn âm thanh xem phim gia đình lớn. Mỗi địa điểm với một quy mô và diện tích khác nhau sẽ có một hệ thống âm thanh khác nhau. Cách lựa chọn và lắp đặt vì thế cũng không giống nhau.

Dàn âm thanh xem phim hiện nay phổ biến với 3 loại là dàn 2.1, 5.1, và 7.1. Với dàn âm thanh gia đình, dàn âm thanh loại 5.1 và 7.1 là phù hợp nhất. Chúng tôi xin được tư vấn lắp đặt hệ thống 5.1 và 7.1 đúng cách cho gia đình. Cùng với đó là hệ thống âm thanh phục vụ kinh doanh.

Tư vấn lắp đặt dàn âm thanh xem phim tại Hà Nội
Tư vấn lắp đặt dàn âm thanh xem phim tại Hà Nội

Tư vấn lắp đặt dàn âm thanh xem phim 5.1 và 7.1 cho gia đình

Để có một dàn âm thanh xem phim đỉnh cao cho gia đình là sự cộng hưởng của 2 yếu tố: thiết bị chất lượng và cách lắp đúng cách. Để có cách lắp đúng cách, bạn có thể tham khảo các bước sau đây:

Xác định vị trí lắp dàn âm thanh xem phim của bạn

Trước khi lắp đặt dàn âm thanh xem phim, bạn cần xác định được vị trí lắp đặt dàn âm thanh này. Vị trí lắp đặt và diện tích sẽ quyết định số lượng và cách bố trí thiết bị trong căn phòng. Vị trí của các thiết bị khác trong phòng như tivi cũng ảnh hưởng một phần đến cách lắp đặt dàn âm thanh xem phim của bạn.

Bố trí loa trung tâm và loa chính

Loa trung tâm (loa center) và hai loa chính (loa trái và loa phải) chịu trách nhiệm về độ chân thực của âm thanh. Bởi vậy, để độ chân thưc cao nhất, hãy bố trí loa trung tâm ở vị trí ngay dưới hoặc trên thẳng với tivi. Loa trái và loa phải sẽ ở 2 bên, tạo thành 1 tam giác cân vớil oa center.  Tam giác cân này có 2 cạnh đáy 45 độ.

Bố trí loa surround

Loa surround là hệ thống loa bao quanh các loa chính kể trên.Các loa này chịu trách nhiệm tạo hiệu ứng cho âm thanh, giúp âm thanh không bị khô. Đặc biệt là những phim có tính chất ly kỳ, hệ thống loa này là không thể thiếu. Bạn nên bố trí các loa surround ở vị trí cao hơn so với tai người nghe. Đồng thời sắp xếp các loa đối xứng nhau để tạo sự cân bằng co âm thanh.

Bố trí các loa sub

Loa sub mang lại sự sống động cho âm thanh. Bởi vậy, bạn không nên đặt loa sub gần cửa lớn hoặc cửa sổ gây thoát âm. Bạn có thể ưu tiên đặt loa này cạnh tường hoặc ghế ngồi để tăng độ trầm ấm cho âm thanh.

Tư vấn lắp đặt dàn âm thanh xem phim tại Hà Nội
Tư vấn lắp đặt dàn âm thanh xem phim tại Hà Nội

Tư vấn lắp đặt dàn âm thanh xem phim kinh doanh

Đối với dàn âm thanh này, bạn nên liên hệ với những nhà cung cấp thiết bị âm thanh uy tín. Với đội ngũ chuyên gia và nhân viên kỹ thuật, họ sẽ giúp bạn tìm ra và lắp đặt hệ thống âm thanh phù hợp.

Dịch vụ tư vấn lắp đặt dàn âm thanh xem phim tại Hà Nội của Việt Mới Audio

Việt Mới Audio tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn dịch vụ lắp đặt nhanh chóng tại Hà Nội. Quý khách có nhu cầu lắp đặt hệ thống âm thanh xem phim vui lòng liên hệ với Việt Mới Audio để nhận kế hoạch chi tiết và báo giá.

Rate this product
1 đánh giá cho Tư vấn lắp đặt dàn âm thanh xem phim tại Hà Nội
  1. Hải Trần Đã mua tại vietmoiaudio.com

    tư vấn dùm mình dàn này nha

    thích

Thêm đánh giá

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm nổi bật

Bán chạy
5/5 7 đánh giá
Bán chạy
5/5 7 đánh giá
Bán chạy
5/5 9 đánh giá
Bán chạy
5/5 9 đánh giá
Bán chạy
5/5 6 đánh giá
Bán chạy
5/5 10 đánh giá
Bán chạy
5/5 7 đánh giá
Bán chạy
5/5 8 đánh giá
Chat Facebook